❤#5 FU*k Me -kookvmin 50%








NOTE
JK = เจส
TAE = ไทม์
JM = เจ้าขา




ZAYN - PILLOWTALK





#5 FU*k Me  -kookvmin

     แสงสีเสียงภายในผับแห่งหนึ่ง เสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มจนรู้สึกเหมือนหัวใจจะหลุดออกมาตามจังหวะเพลง ขายาวภายใต้กางเกงหนังสีดำแนบชิดเนื้อพ่วงด้วยเสื้อสีเงินเงาเลื่อมๆ ทันทีที่แสงภายในผับตกกระทบเสื้อก็ดึงดูดหลายสายตามาจดจ้องผู้ชายผมสีทองสว่าง มือสวยถูกยกขึ้นมาเสยผมที่ปรกหน้าปรากกแหวนวงวสยสีน้ำเงินเข้มบนนิ้วกลางเสริมให้เด่นมากขึ้น


     ร่างกายสมสวนเดินมาถึงโซนที่ตัวเองจองไว้ สายตาคมเฉียบจดจ้องไปที่เวทีกลางผับที่ปรากฏการแสดงของโฮสต์ขึ้นแสดงเพลงของZAYNถ่วงจังหวะและทำนองท่าเต้นที่ค่อนข้างล่อแหลมจนถ่วงจังหวะสุดท้ายโฮสต์คนนั้นก็ส่งสายตามาที่ผม


     ผมยกยิ้มขึ้นเล็กน้อย ละสายตาจากโฮสต์คนนั้นมาจับจ้องที่แก้ววอสก้านิ้วเรียวจับแก้วขึ้นมายกดื่น ลำคอละหงเชิดขึ้นเล็กน้อยตาคมได้ช้อนสายตามองผู้หญิงผมตรงยาวสวยในชุดเดรสสีดำรัดลำตัวอวดหุ่นสวย ผมยักคิ้วขึ้นข้างหนึ่งทักทายกลับทันที่ที่เธอยิ้มให้


     ผมดื่มด่ำกับบรรยากาศภายในผับไปจนเริ่มมึนเมาไปกับบรรยากาศรอบรัว ผู้หญิงชุดเดรสสีดำทำท่าจะเดินเข้ามาแต่ไม่ทันถึงตัวผมก็มีผู้หญิงอีกคนในชุดสีแดงสดสายเดี่ยวรัดรูปให้เห็นสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ


     เธอเดินตัดหน้าคนนั้นมาหยุดอยู่ตรงหน้าผม ผมเอนตัวไปพิงกับโซฟาตัวยาว เธอใช้แขนเรียวสองข้างกักกันผมไว้ในอ้อมแขนเล็ก กลิ่นน้ำหอม Gucci rush อ่อนๆติดมาด้วยกลิ่นมันออกไปทางหอมละมุน น่าหลงใหล น่าก้าวเข้าไปเชิญชิมผิวกายของกลิ่นนั้น ราวกับสติหลุดไปชั่วขณะทันทีที่แขนนุ่มตวัดขึ้นจนโดนริมฝีปาก หึ


     ผมรวบเอวเธอให้เข้ามาชิด ร่างกายที่ก่ายกันอยู่บนโซฟาแนบชิดไปทุกส่วน หน้าอกนมเบียดเข้ามาที่อกเรียบแขนสองข้างของเธอถูกยกมาคล้องคอผมไว้ ผมซุกหน้าเข้าที่ซอกคอหอมทันทีที่มีโอกาส เธอใช้มือข้างหนึ่งมาเตะที่อกผมดันออกเล็กน้อยก่อนจะส่งยิ้มหวานมาให้ นิ้วสวยถูกเคลื่อนย้ายไปบนแผ่นอก ตาสีน้ำตาลที่ถูกตวัดขึ้นมองใบหน้าได้รูปของคนที่ถูกนั่งทับ


     “ อย่าใจร้อนสิคะ เรายังไม่ได้แนะนำตัวกันเลยนะคะ ” มุมปากผมถูกยกขึ้นเล็กน้อย ความจริงสำหรับผมชื่อมันไม่ได้จำเป็นเท่าไหร่หรอกเพียงแค่ผ่านคืนนี้ไปผมก็ไม่ได้มันจำอยู่ดี มันเป็นเพียงคืนที่สนุกสำหรับเราสองคนที่ต่างคนต่างไม่ได้ผูกมัดกันแค่สนุกไปกับร่างกายของกันและกัน มาเจอกันเพียงเพราะความต้องการก็เท่านั้น แต่ก็นะการบอกชื่อก็ดีไปอีกอย่างเพราะเราจะได้ส่งสียงเรียกหาคนตอนที่กำลังใกล้หมดค่ำคืนของเราสองคน


     แล้วคุณชื่ออะไรละครับ ผมดึงมือเรียวขึ้นมาประทับจูบลงไปบนหลังมือ ริมฝีปากบางเฉียบเคลือบไปด้วยลิปสีแดงส่งยิ้มหวานหยดมาให้ เธอเอียงใบหน้าเล็กน้อยมือเรียวอีกข้างที่ไม่ได้ถูกผมกุมไว้ยกขึ้นมาใช้ปัดผมที่ปรกหน้าไปถัดหูไว้ทำให้เห็นต่างหูสวย


     แล้วคุณคิดว่าชื่ออะไรละคะ ผมดึงเอวเธอให้มาใกล้อีก เธอขยับใบหน้าได้รูปเอียงหูมาทางผม ผมก้มหน้าไปกระซิบอย่างรู้งาน เธอหัวคิกคักราวกับถูกใจที่ผมพูดนักหนา ผมยิ้มขึ้นนิดๆเมื่อเธอเริ้มน่าสนใจมากขึ้นจากเมื่อกี้ขึ้นมา รอยยิ้มที่ไม่ได้มาจากการยั่วยวนนั่นทำให้ผมเผลอยิ้มตามเธอไป ที่ผมกระซิบไปเมื่อกี้ก็คือ คงชื่อนางฟ้าละมั้งครับ


     “ เราชื่อว่าเจสค่ะ คุณละคะชื่อเทพบุตรรึป่าวเอ่ย ผมส่งส่งออกมานิดๆเมื่อเจสยอกย้อนผม เทพบุตรงั้นหรอมันไม่เข้ากับผมซักนิดอย่างผมคงเป็นซานตานมากกว่าน่ะนะ : ) ผมส่ายหน้าให้กับเจสเล็กน้อยเป็นการปฏิเสธ เธอเลิกคิ้วขึ้นรอคำตอบจากผม


     ผมชื่อไทม์ครับ แต่ถ้าเจสอยากให้เป็นเทพบุตรคงยากหน่อยนะครับผมน่ะเหมาะกับซาตานมากกว่า ผมส่งยิ้มให้ซึ่งเธอก็ยิ้มตอบมา เสียงเพลงดังกระหึ่มตอนนี้แทบจะไม่เข้ามาในโซนประสาทตอนนี้เลย หลากหลายสายตาที่จ้องมาที่ผมและเจสต่างมองกันอย่างเปิดเผย


     ผมก้มลงมองริมฝีปากอวบอิ่มนั่น อยากลองชิมดูจัง อยากรู้ว่ารสชาติมันจะดึงดูดให้ผมและเจสกลายเป็นคนที่เจอกระระหว่างทางมั้ย หรือจะเป็นเพียงเพื่อนั่งคุยแก้เบื่อเท่านั้น ไวกว่าความคิดผมเข้าไปฉกฉวยความนุ่มนิ่มจากริมฝีปากสวยนั่นมา ขบเม้มและบดคลึงหยอกล้อกันไปซักพัก ลิ้นผมก็ได้เข้าไปเกี่ยวตวัดอย่างเอาแต่ใจ ลิ้นที่เกี่ยวตวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ผมต้อนลิ้นนุ่มแต่เจสก็เกี่ยวตะหวัดกลับทันที เสียงเฉอะแฉะดังออกมา น้ำสีใสย้อยออกมาจากมุมปากสวย เสียงครางหวานจากเจสดังออกมาผมก็รู้ได้ทันทีว่าเจสกำลังพอใจกับสัมผัสที่ผมมอบให้


     มือผมยังคงซุกซนไปทั่ว มันถูกหยุดอยู่ที่กระโปรงเดรสสีแดงอย่างจาบจ้วง ผมยื่นมือไปสัมผัสกับชั้นในเจสนิดแต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรมากกว่านั้นเจสก็ยื่อมือมาจับมือผมไว้พร้อมส่ายหน้ายิ้มๆ


     อย่าใจร้อนสิคะ ผมเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งอย่างสงสัยแต่ก็ต้องยิ้มอีกครั้งกับคำตอบของเธอ


     ไปต่อกันที่ห้องดีกว่านะคะ


     ผมและเจสมาเปิดห้องชั้นบนของผับเพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลา เจสเดินไปที่เตียงนอนขนาด 6 ฟุต สีแดงสลับดำ เจสนั่งบนเตียงแล้วไขว่ห้างมองผมยิ้มๆ จนผมพุ่งเข้าใส่เจสทันที


     ผมซุกไซร้ที่ซอกคอหอมดันเจสลงไปนอนราบที่เตียง ขบเม้มสร้างรอยไปทั่วลำคอขาว เจสส่งเสียงร้องออกมานิดๆ มือผมถูกบีบขย้ำที่หน้าอกนุ่มสองข้าง ผมผละออกมาถอดกระดุมเสื้อแต่เจสกลับยื่นมือมาถอดให้ผมแทน ผมก้มลงไปฉกชิมความหวานจากโพรงปากของเธออีกครั้ง กลิ่นและรสของลิปคละคลุ้งไปทั่วปาก เรียวลิ้นตวัดกันไปมาอย่างไม่ยอมแพ้


     ผมถอนริมฝีปากออกมาอย่างอ้อยอิ่งเมื่อใกล้หมดลมหายใจ ผมซุกหน้าไปที่หน้าอกสองข้าง ดูดขบเม้มจนเกิดเสียงน่าอาย ลิ้นผมตลัดเข้าที่จุกนมเบาๆเจสก็ส่งเสียงครางลั่นผมงับจุกนมเธอเป็นการหยอกล้อเล็กน้อย มือข้างซ้ายถูกยกขึ้นมาคีบจุกนุมอีกข้างที่ยังไม่ได้รับการปรนเปรอจากผม


     มือแสนซุกซนของเจสเคลื่อนย้ายไปที่กางเกงหนังตัวโปรดของผม เธอคว้าหมับที่แกนกายผมบีบคลึงจนมันแข็งสู้มือเธอ


     เจสพลิกตัวมานั่งทับผม ผมไม่ได้เอ๊ะใจอะไรก็ยอมนอนให้เธอเป็นฝ่ายคุมเกมในตอนแรกไป เพราะผมค่อยพลิกเกมกลับก็ได้ เจสใช้ก้นกลมของเธอขยับเคลื่อนย้ายบนแกนกายของไปมา อันเดอร์แวร์ชิ้นสุดท้ายที่เหลือหายไปในทันที


     เจสก้มหน้ามาจูบผมบดคลึงให้ความรู้สึกวาบวาม ยิ่งกลิ่นน้ำหอมของเธอมันยิ่งทำให้ผมเสียการควบคุม ผมหลับตาตอบรับสัมผัสที่เจสมอบให้ แต่ใครจะรู้ว่ามันเป็นความคิดที่ผิดมหันต์






     เจสผละหน้าเธอออกมาจากไทม์ ผู้ชายที่เธอสนใจตั้งแต่เขาก้าวเข้ามาในผับ แต่ก็นะตอนนี้เธอกำลังหลอกล่อไทมืให้ติดกับอยู่ แหมท้าไทม์รู้ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงแท้แถมยังเป็นรุกอีกไทม์จะไม่หนีเธอหัวซุกหัวซนหรอ ถ้าเป็นแบบนั้นเธอก็ไม่ได้กินไทม์น่ะสิ เรื่องอะไรจะยอมง่ายๆ


     เธอจงใจใช้สะโพกของตัวเองกดย้ำๆที่แกนกายของไทม์  ไทม์ในตอนนี้หลับตาพริ้มรับสัมผัสที่เจสเป็นคนมอบให้ เธอค่อยถอดชั้นเดรสตัวโปรดของตัวออก เผยให้เห็นร่างกายที่โค้งเว้า ช่วงล่างที่เธออุตส่าต์แต็บอย่างดี


     ฉันก้มลงไปจูบริมฝีปากนุ่มน่าสัมผัสของไทม์อย่างโหยหา ต้องการ คิดถึง และต้องการให้ไทม์หลับตาลงไม่เห็นว่าตอนนี้เธอกำลังจะทำอะไร เธอค่อยถออดชุดชั้นในออกช้า ก้นที่ถูกบดคลึงถูกยกขึ้น ฉันใช้มือของตัวเองชักแกนกายตัวเองให้มันแข็งสู้มือเพื่อที่จะได้ไปสำรวจในโพรงรักของฉันและไทม์


     ฉันยื่นมืออีกข้างที่ว่างไปชักรูดแกนกายของไทม์จะว่าไงดีละก็ใหญ่ดีแต่ของฉันใหญ่กว่าอะนะ  ฉันผละหน้าออกจากไทม์ ไทม์ค่อยๆลืมตาขึ้นมาแววตาที่ฉ่ำวาวด้วยความรู้มันยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ของฉันมากขึ้นไปอีก


     ไทม์ลูบไล้เอวที่คอดกิ่วของชั้นที่ยังไม่ละสายตาของใบหน้าของฉันก็ดีถ้าละไปเมื่อไหร่ฉันคงแย่ ร่างกายของไทม์ไม่ได้ดูผอมแห้งแต่ก็ไม่ได้มีร่างกายที่หนา ง่ายๆเอวของไทม์แทบจะเท่าเอวชั้นเลย บางทีอาจจะบางกว่าชั้นก็ได้ถ้าไม่ติดว่าไทม์มีลอนกล้ามที่มันไม่ชัดจนเกินไปเหมือนพวกที่ออกกำลังกาย แต่มันทำให้ไทม์มีเสน่ห์มากขึ้น


     ไทม์ละสายตาจากฉันไปจดจ้องอยู่กับการสำรวจร่างกายชั้นแทนนั่นทำให้ไทม์ตาเบิกกว้างขึ้นทันทีที่เห็นมังกรของฉัน มันเขินนะเนี่ย


     ไทม์ดันตัวชั้นออกมาแต่มันไม่ได้ออกแรงมากจนชั้นล้มไปคงเพราะไทม์ยังคงตกใจกับสิ่งที่เห็นอยู่


     รังเกียจเจสรึป่าวคะ ชั้นช้อนตามองไทม์ขึ้นอย่างออดอ้อน ต้องทำให้ไทม์ตายใจไปก่อนแล้วค่อยจัดการเสียบทีหลัง


     “ อ..ไม่หรอกแค่ตกใจน่ะ ” ฉันส่งยิ้มพิมพ์ใจไปให้ เหยื่อติดกับแล้ว


     ไทม์ละสายตาออกจากส่วนนั้นเหมือนไทม์พยายามจะไม่สนใจมันทั้งๆที่มันกำลังชี้โด่อยู่แบบนั้น ไทม์หลับตาลงเริ่มซุกไซร้ที่หน้าอกของฉันอีกครั้ง ฉันเชิ่ดหน้าขึ้นกัดปากอย่างยั่วยวน


     ฉันค่อยทิ้งๆตัวลงทับไทม์ช้าๆขณะที่ไทม์กำลังมั่วเมาอยู่กับหน้าอกของฉัน ฉันอาศัยจังหวะนั้นค่อยจับขาสองข้างของไทม์ให้ชันเข่าขึ้น  ไทม์ส่งเสียงอื้ออึงเมื่อฉันเริ่มปรนเปรอให้ไทม์ มือของฉันยกขึ้นลูบไล้ส่วนเอาของไทม์


     ฉันค่อยจับแกนกายของตัวเองจับไปกดที่ช่องทางด้านหลังของไทม์มันเข้าไปได้แค่เพียงส่วนหัวเท่านั้นเพราะช่องทางของไทม์มันรัดแน่นจนรู้สึกจุกไปหมด ฉันกัดฟันแน่นพยายยามจะฝืนกระทุ้งใส่ไปให้สุด


     ไทม์ผลักจนแกนกายของฉันเกือบหลุดออกมาจากช่องทางด้านหลัง ฉันจับสะโพกไทม์ยึดไว้ด้วยมือข้างเดียวอีกข้างถูกส่งไปยึดมือไทม์ให้หยุดลง ไม่งั้นถ้าฉันหงุดหงิดละก็ไทม์นั่นแหละจะเป็นฝ่ายเจ็บตัวไม่ใช่ฉัน


     ไอ้เหี้ยมึง ไอ้สัส เจ็บ ไทม์พ่นคำหยาบออกมาจากปากสวยไม่หยุด จนฉันเริ่มทนไม่ไหวก้มลงไปปิดปากสวยๆนั่นด้วยปากของฉัน ฉันขบเม้มไทม์พยายามที่จะเบี่ยงหน้าหลบสัมผัสฉัน ฉันขบกัดริมฝีปากไทม์เพื่อต้ตองการให้หยุดขัดขืนฉัน เพราะฉันไม่ใช่คนใจดียิ่งถ้าเป็นเรื่องเซ็กฉันยิ่งเอาแต่ใจตัวเอง แต่กลับไทม์ฉันพยายามอ่อนโดนเท่าที่จะทำได้แล้ว แต่ถ้าไทม์ขัดขืนฉันก็ไม่อดทน

     พูดเพราะๆสิคะ พูดแบบนี้ไม่ดีเลยนะคะ


     “ ไอ้สัสเอาออกไป ฉันขมวดคิ้วแน่น ชักจะหมดความอดทนแล้วนะถ้าเป็นคนอื่นยอมฉันตั้งนานแล้วนะ ฉันถอนแกนกายของฉันออก ฉันเดินไปหยิบกระเป๋าใบหรูหยิบเจลออกมา ยังไม่ทันที่ฉันจะหยิบอุปกรณ์ที่ช่วยให้ไทม์เจ็บน้อยลงออกมาครบก็ได้ยินเสียงตึงตัง ฉันหันไปอีกทีก็เห็นไทม์กำลังวุ่นกับการเก็บเสื้อผ้าเตรียมจะหนีออกไป ฉันเห็นแบบนั้นก็ตรงผลักไทม์ลงนอนที่เตียงใช้มือเพียงข้างเดียวตรึงมือไทม์ทั้งสองข้างไว้เหนือหัว


     ฉันรีบโฉลมเจลใส่แกนกายตัวเองพร้อมป้ายไปที่ช่องทางด้านหลังของไทม์ด้วย ไทม์พยายามที่จะหุบขาไม่ให้ฉันลุกล้ำสิ่งที่ไม่เคยมีใครได้อย่างกายเข้าไป ฉันเริ่มขมวดคิ้วแน่นเมื่อเห็นช่องทางสีชมพูของไทม์มีเลือดไหลย้อยออกมาเล็กน้อยจากการกระทำอุกอาจของฉันเล็กน้อย


     ฉันเงยหน้าขึ้นมองไทม์ที่ตอนนี้มีสีหน้าที่ซีดขึ้นจนเห็นได้ชัด ริมฝีปากของไทม์ถูกขบเม้มแน่น ตาใสที่กำลังลุกลี้ลุกลนเหมือนหาทางรอดจนฉันเริ่มสงสารขึ้นมา ฉันเอื้อมมือไปแตะที่ช่องทางด้านหลังไทม์สะดุ้งตัวโยนทั้งๆที่ฉันยังไม่ทันได้กดนิ้วเข้าไป


     อย่าเกร็งสิคะไทม์เดี๋ยวเจ็บนะ ฉันเอ่ยปากอย่างเป็นห่วง เพราะช่องทางมันรัดนิ้วของฉันแน่นทั้งๆใส่เพียงแค่นิ้วเดียว


     กูบอกให้มึงเอาออกไป ฉันจิ๊ปากอย่างขัดใจในเมื่อบอกไปแล้วแต่ยังดื้ออยู่ฉันจะไม่ทนแล้วฉันดึงนิ้วออกจากช่องทางด้านหลังจนเกิดเสียงดังขึ้น ช่องทางด้านหลังถูกแทนที่ด้วยอะไรที่ใหญ่กว่า ฉันเบ้หน้าเมื่อมันรัดแน่นจนแทบเสร็จในทีเดียว มือฉันที่ใช้ตึงมือของไทม์สองข้างถูกกดแน่นขึ้นมากกว่าเดิม


     ฉันดันแกนกายตัวเองเข้าไปจนสุดและเริ่มขยับเข้าออกทันที ก็ในเมื่อเตือนดีๆแล้วไม่ชอบก็ต้องใช้วิธีนี้จะได้ฟังกันบ้าง ฉันดึงหนังยางสีดำเส้นโปรดออกมาจากข้อมือมารัดผมตรงยาวของตัวเองไว้มันจะได้ทำอะไรต่อมิอะไรสะดวกขึ้น


     คนใต้ร่างฉันพยายามตะเกียดตะกายหาทางออกแต่ไม่มีทางซะหรอก ฉันค่อยๆเพิ่มแรงและจังหวะของสะโพกเมื่อทุกอย่างเริ่มโอเค


     อั่ก อึก ไทม์ที่ตอนนี้พยายามกลั้นเสียงออกมาจนหน้าตาเริ่มบิดเบี้ยวแต่สำหรับฉันมันน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆสำหรับความพยายามนั่น


     ถ้าคิดว่ากลั้นเสียงได้ตลอดก็ลองดูสิ ฉันจะยอมให้ไทม์เสียบเลย : ) ” ไทม์ขึงตาใส่ฉันก่อนที่จะกัดปากตัวเองกลั้นเสียงไว้ เหอะคิดว่าฉันจะยอมโดนเสียบหรอไม่มีทางซะละ


     ฉันส่งแรงกระแทกเข้าออกอย่างสม่ำเสมอบางครั้งก็ทำช้าๆเนิบนาบใหไทม์เสียวเล่น อยากจะแกล้งเล่นแต่มันกลับมีผลกระทบต่อฉันด้วยนี่สิ ไทม์กัดปากตัวเองไว้จนห่อเลือด ฉันขมวดคิ้วแน่น อะไรจะดื้อขนาดนั้น ฉันจงใจกระทุ้งแกนกายให้เข้าไปลึกกว่าเดิมจนไทม์อ้าปากค้าง ฉันอาศัยจังหวะนั้นกบลงไปขบเม้นริมฝีปากนุ่มนั่น ฉันกัดปากร่างสวยๆนั่นเพื่อบังคับให้ฉันสามรถส่งลิ้นไปชิมความหวานภายในโพรงปากของไทม์ได้


     รสรูปจากฉันทำให้มีเสียงครางอื้ออึงอยู่ตลอดเวลา หึ ฉันจะถือว่าเป็นการครางละนะJ รสจูบที่ไม่ได้นุ่มนวลเหมือนจูบกับเดทครั้งแรกแต่เป็นรสจูบที่เหมือนกับกำลังหลอมละลายพวกเราเข้าด้วยกัน ฉันวอสก้าของฉันและไทม์ผสมกันอยู่ในโพรงปากจนเริ่มมึนเมาอีกครั้ง ฉันถอนปากออกมาในที่สุดเมื่อเริ่มใกล้ถึงฝัง


     ฉันใช้มือสองข้างยันหัวเตียงไว้เพื่อไม่ให้ตัวเองเผลอโถมแรงเยอะมากจนเกินไป แต่ฉันว่าไม่ทันแล้วล่ะ


สวบ สวบ


     เสียงหยาบโลนดังขึ้นมาเรื่อยๆตามจังหวะสะโพกราวกำลังกับลังบรรเลงท่วงทำนองแสนหวานและร้ายกาจในคราวเดียวกัน ฉันเชิ่ดหน้าขึ้นพร้อมกับกัดริมฝีปากตัวเองไว้ เหงื่อที่ไหลตามร่างกายเริ่มบ่งบอกถึงความร้อนระอุของบทรักครั้งนี้ว่าใกล้จะจบลง(?) มือของฉันข้างหนึ่งถูกยกมาบีบเค้นหน้าอกตัวเอง บีบคลั้นมันไปเรื่อยๆตามบทรัก


     อื้อ อ่า อือ ท้ายที่สุดไทมืก็ต้องโดนสยบจากฉันสินะ: ) เสียงครางหวานมันยิ่งปลุกปั้นอารมณ์ของฉัน เรียกง่ายๆคงเป็นแรงฉนวนอารมณ์  ฉันดึงแกนกายของตนเองออกมาจากช่องทางรักจนเกิดเสียงขึ้น ฉันขยับตัวขึ้นมาอยู่ระหน้าของไทม์และแร่งขยับมือจนสุดท้ายก็แตกใส่หน้าของไทม์ไป


     แฮ่ก แฮ่ก เสียงหอบแฮ่กของเราสองคนดังขึ้นเรื่อยๆอุณหภูมิทีร้เอนระอุในตอนแรกเริ่มกลับสู่สถาวะปกติ ฉันก้มหน้าไปหวังจะจูบริมฝีปากน่ารักนั่นแต่ไทม์เบี่ยงหน้าหนี จนฉันต้องใช้มือออกแรงบีบเพื่อที่จะเสพสมความหวาน มันเหมือนยาเสพติดที่ทำให้ฉันขาดมันไม่ได้


     แกนกายที่นิ่งสงบไปแล้วเริ่มกลับมาพงาดอีกครั้ง ไทม์ออกแรงพลักฉันออกแต่มันกลับน้อยนิด เพราะฉันไม่ได้ขยับตัวหรือกระเด็นไปไหนเลย ฉันยังคงนั่งอยู่ที่เดิม


     ไทม์พลิกตัวหลบและคลานออกไปจากวงล้อมของฉัน ฉันเหยียดยิ้มเล็ก คิดว่าจะหนีได้หรอไม่มีทางขอเล่นรอไปก่อนละกันจนกว่ายัยนั่นจะมาเสริมทัพ ฉันคว้าเอาเอวบางเข้าหาตัวก่อนจะส่งแกนกายเข้าไปสำรวจด้านในอีกครั้ง


     สัส! ” ไทม์ส่งเสียงออกมา ฉันไม่ได้ตอบโต้อะไรก็เริ่มขยับอีกครั้ง ครั้งนี้ไม่ต่างจากครั้งแรกเท่าไหร่เพราะเพียงแค่ดันเข้าไปก็รู้สึกเกือบเสร็จ แต่ต่างกันตรงที่ว่าไทม์ดันมีอารมณ์ร่วมด้วยนี่สิ :)


     ฉันดันแกนกายเข้าไปจนสุดและส่งแรงกระแทกอีกครั้งแต่ครั้งนี้มันทั้งเร็วและแรงกว่าครั้งก่อน เพราะฉันต้องเร่งทำเวลาก่อนที่ยัยนั่นจะมาต่อ


พับ พับ


     เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้อง ฉันส่งมือไปจับแขนของไทม์มาไขว้ไว้ที่ด้านหลังจนตัวไทม์ไม่ติดพื้นเตียงฉันเร่งจังหวะเรื่อยๆ แกนกายของไทม์ที่ไม่ได้แตะต้องก็เริ่มมีน้ำริ่มๆออกมาแล้ว


     อ่า อื้ออ อื้มมม เสียงครางของไทม์ดังออกมาเรื่อยๆจนฉันเริ่มพอใจก่อนจะก้มลงไปจุ๊บปากเล็กๆนั่นไปการให้รางวัล และก็ถึงโคล้งสุดท้ายฉันก็ฟุบตัวทับลงไปที่ไทม์ทันที พร้อมกับการมาใหม่ของคนนั้นที่จะมาสนุกในวันนี้



     มึงมาช้าอีเจ้าขา











TWITTER :: @kevalin_t

กำลังฟังเพลงธารารัตน์อยู่พอดี 55555

ตอนแรกจะลงร้อยเปอร์แต่ไม่ไหวขอพักก่อน
งืมๆ
รู้สึกเหนื่อยง่ายกว่าปกติมาก ขอโทษด้วยน้า

เห็นข่าวในทวิตว่าแทแทล้มขอให้ไม่เป็นอะไรมากน้าา

ฝากคอมเม้นติชมด้วยนะคะ ปาเข้าแท็ก #กุกวีมินเนื้อนมไข่
เราอยากรู้ว่าควรปรับปรุงตรงไหนบ้างมั้ย เราไม่มั่นใจเลยค่ะT_T
เราจะพยายามแต่งนิยายแนวใหม่ๆให้มากขึ้นนะคะ


น้ำหอม Gucci rush ค่า




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น