#ออลวีบลัดสวีท Ⅲ







#ออลวีบลัดสวีท




BTS (방탄소년단) - Blood Sweat & Tears (피 땀 눈물) - Piano Cover









     รู้ตัวรึป่าวกลิ่นของนายกำลังทำให้ฉันคลั่งนะ ฉันน่ะไม่ปล่อยนายง่ายๆเหมือนพี่จินหอรกนะวิลล่า

     ผมที่ยืนตกใจกับคำพูดนั้นอยู่จนไม่ทันได้ระวังตัวจู่ๆร่างที่นั่งอยู่ที่เปียโนก็พุ่งเข้าใส่เต็มแรง


     ตัวผมที่ลอยไปนอนราบที่เปียโนเสียงเปียโนผิดคีย์ดังขึ้นจากแรงกระแทก ผมงอตัวเล็กน้อยเมื่อรู้สึกจุก ออกัสขึ้นเข้ามาคล่อมที่ตัวผม เสียงจากเปียโนดังจากความไม่ได้ตั้งใจ ร้อยยิ้มร้ายถูกยัดยิ้มขึ้น


      ออกัสสูดดมซอกคอผมอย่างหลงใหล ก่อนจะผละออกมาพูดประโยคที่อาจจะทำให้ใครหลายๆคนใจสั่น


     ขอฉันได้มั้ย ฉันไม่ไหวแล้วนะ ออกัสจับมือผมไปลูบอยู่ที่ส่วนกางกายผ่านเนื้อผ้า ความแข็งที่ได้สัมผัสก็รู้ได้ทันทีว่าไม่ใช่แค่การพูดเล่น ออกัสยิ้มมุมปากที่เห็นผมนอนนิ่งไป


     กลิ่นวิลล่ามันหอมจนฉันควบคุมตัวเองไม่ได้เลยรู้มั้ย หืมม ออกัสคลอเคลียอยู่ที่ข้างแก้มผมไปมาราวกับออดอ้อน


     “ ออกัส..อ๊า เจ็บ ” ความรู้สึกเจ็บแปลบที่ลำคอทำให้ผมถึงกับต้องขยุ้มผมของออกัสไว้แน่น ความเจ็บเริ่มแทนที่ด้วยความรู้สึกบางอย่าง คมเคี้ยวฝังลึกกว่าเดิมราวกลับจะให้มันตราตรึงผอยู่แบบนี้


     กลิ่นเลือดที่คละคลุ้งไปทั่วห้องเปียโนทำให้ผมรู้สึกเวียนหัวกับมันเล็กน้อย


     กางเกงที่ผมใส่ถูกถอดไปตอนที่ผมยังไม่ทันรู้ตัว นิ้วเรียวยาวถูกสอดเข้ามาภายในช่องทางรัก ขยับเข้าออกอย่างสม่ำเสมอ คมเคี้ยวที่กัดถูกถอนออกไปเคลื่อนย้ายมาประกบที่ริมฝีปากผมแทน


     รสชาติและกลิ่นของเลือดทำให้ผมถึงกับอ่อนปวกปียกไปหมด ริมฝีปากที่บดคลึงไปมาริมฝีปากผมโดนคมเคี้ยวบาดอยู่บ่อยครั้งที่บดจูบจนตอนนี้ปากผมรู้สึกชาไปหมดและคาดว่าตอนนี้คงบวมเจ่อไปแล้วแน่นอน


     “ อ๊ะ อ๊าาา เจ็บ ” นิ้วเรียวยาวถูกถอนออกไปจากช่องทางรักแทนที่ด้วยสิ่งที่ใหญ่โตกว่า ออกกัสแช่ไว้ซักพักก่อนที่จะเริ่มสวนสะโพกเข้ามาไม่ยั้ง


     ตึง ตึงงงงง


     เสียงปียโนดังตามเรียงขยับเขยื้อนจากแรงกระแทกที่ถูกส่งมาไม่หยุด เอวผมถูกยึดไว้เพื่อที่จะสอดใส่เข้ามาได้ถนัด


     ร่างกำยำดึงตัวผมให้ขึ้นไปนั่งคล่อมที่แก่นกายใหญ่ จับเอวผมบังคับขึ้นลงตามใจตัวเอง


     อื้มม ดี


     “ อ๊า ออกัส อ๊ะ ” เสียงครางดังทั่วห้อง ผมก้มกัดที่ซอกคอของออกัสระงับเสียงน่าอายเพราะถ้าคนอื่นได้ยิน กิจกรรมครั้งนี้คงไม่จบแค่ออกกัสแน่ๆ


     อีกนิดนะวิลล่า


     สวบ สวบ

     แก่นกายที่ขยับเข้าออกแรงขึ้นเมื่อกิจกรรมครั้งนี้ใกล้จบ ผมถูกจับยกขึ้นแล้วหมอบราบไปที่เปียโน


     ออกัสก้มกัดเข้าที่ซอกคอผมอีกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่ได้กัดลึกเท่าครั้งก่อนเพียงแค่กัดราวกับทำสัญลักษณ์ไว้เท่านั้น


     เอวสอบขยับเข้าออกเร็วกว่าเดิมก่อนที่จะปลดปล่อยออกมา เสียงหอบหายใจทั้งของผมและออกัสดังอย่างสม่ำเสมอ ออกัสค่อยๆภอนตัวออกไปก้มจูบตั้งแต่ตา จมูก แก้มทั้งสองข้างและริมฝีปากของผมอย่างแสดงความเป็นเจ้าของ


     อย่าทำหน้าเหมือนต้องการฉันอีกแบบนั้นเพราะฉันไม่ได้ใจดี


     “  อื้อ ”


     นายเป็นของฉันและทุกคนแล้ววิลล่าหลับซะเด็กน้อย






TWITTER :: @kevalin_t

รู็สึกว่าNCไม่แซ่บ

ความคิดเห็น